แนะนำสถานที่

เมื่อพลเรือน อย่างพวกเราเข้ามาเป็นทหารเกณฑ์ แรกๆเราจะไม่รู้จักที่ทางในค่าย ทางผู้ฝึก ท่านจะพาพวกเราให้ไปรู้จักสถานที่ต่างๆ ในค่ายทหาร ซึ่งเป็นการวิ่งไปรอบๆค่ายทหาร ทำให้เราได้พละกำลังไปด้วย


อันดับแรก เราได้ขึ้นไปที่ บ.ก ใหญ่ก่อน แล้วจึงวิ่ง ต่อไปที่วัดประจำค่าย


เมื่อเราได้รู้จักท่าน อนุศาสน์ แล้ว ผู้ฝึก ได้พาพวกเราวิ่งต่อไปที่วัดดอยพระบาท ซึ่งเป็นทางชันมาก พวกเรา สภาพร่างกายยังไม่เข้าที่ จึงหอบกันใหญ่เลย แต่ก็ขึ้นไปจนถึงในที่สุด


ทางชันมาก แต่ก็คุ้มค่า เมื่อได้ขึ้นมาเห็น


ความสวยงามของวัดดอยพระบาท


ทหารใหม่ทุกนาย เข้าไปสักการะ รอยพระบาท

เพื่อนๆของพวกเรา เยอะมาก ครับผม

Search