อานน้ำแบบทหาร


             ผมเชื่อว่า ใครที่เคยผ่านการเป็นทหารมา ต้องเคยผ่านการอาบน้ำแบบทหารมาหลากหลายรูปแบบ ไม่มากก็น้อย ที่หน่วยของผมก็เช่นกัน วันนั้นเป็นเวรของสิบเวรที่ชอบ แกล้งทหารโหดที่สุด แต่ก็แกมอารมณ์ขันไปด้วย 

           ตอนเย็นเมื่อกินข้าวเสร็จ เราถูกเรียกให้ไปตั้งแถว ที่หน้าห้องอาบน้ำ แล้วให้ถอดผ้าเหลือแต่กางเกงใน แล้วถือขันคนละใบเข้าไปในห้องอาบน้ำ แออัดกันเหมือนปลากระป๋องเลย แล้วทหารใหม่ทุกคนที่อยู่รอบๆอ่างอาบน้ำ ก็ถูกสั่งให้หมอบ กลิ่นของแต่ละคน ที่ฝึกหนักกันมาทั้งวัน และกลิ่นอะไรต่อมิอะไร ผสมกันจนหายใจแทบไม่ออก แล้วผู้ช่วยครูฝึกก็ไปใช้ถังตักน้ำสาดพวกเรา 144 คน ประมาณ 5 ถังก็บอกให้ถูสบู่   ทุกคนก็ถูกันใหญ่ แต่ตอนล้างก็ตักน้ำสาดเหมือนเดิม   แค่ไม่กี่ถังสิบเวรก็สั่งให้ออกไปตั้งแถวสวมเสื้อผ้ากัน สรุปว่าทุกคนมีฟองสบู่เต็มตัว ทั้งคัน หอม เหนียว 
คืนนั้นทหารใหม่ทุกคน ได้นอนกันอย่างมีความ...เหนียวเหนอะหนะ ..คัน...หอม..ทรมาณมากมาย 

เพื่อนๆของพวกเรา เยอะมาก ครับผม

Search